Tap Quest is an action defense game drawing inspirations from Zelda and Dungeons & Dragons. You play as a young warrior, defending the tower from monsters, where an evil, but dormant dragon lies within. Along with your sword attacks, you have 4 skills you can pick up while playing and use them to fend off the enemies. You will need to collect coins dropped by the slain monsters, collect gems and use them to upgrade your skills and weapons. In the end, you face the great inevitable. It features: Relentlessly fast-paced attack action, Upgrade weapons with matching outfits, skills, fairy, and the wizard, Extremely easy action gameplay for everyone to get into, Original soundtracks by a pro DJ ranging from Deep House to Trance, and A special surprise gameplay at the end.

Post news Report RSS Tap Quest phá nát màn hình với chất hành động điên cuồng

From Game Hub in Vietnam: Tap Quest là tựa Game theo hướng Casual dễ tiếp cận, dễ làm quen nhưng ẩn sâu bên trong là một lối chơi điên cuồng hàng nhất. Cổng thông tin chuyên biệt đánh giá Game Mobile | Gamehub

Posted by on

Tap Quest là tựa Game theo hướng Casual dễ tiếp cận, dễ làm quen nhưng ẩn sâu bên trong là một lối chơi điên cuồng hàng nhất. Hình ảnh màu sắc, phong cách hoạt họa dễ thương, lối chơi theo hướng Casual.. là tất cả những gì mà Tap Quest thể hiện qua ánh nhìn đầu tiên. Từ đây, rất nhiều người trong số chúng ta hẳn sẽ nghĩ về một tựa game theo hết sức đơn giản, như hằng hà sa số cái tên vốn chào sân Mobile mỗi năm, mỗi tháng. Nhưng chớ vội đánh mắt coi thường, vì đây chính là cái bẫy mà Tap Quest giăng sẵn, chỉ chờ game thủ tới và phô diễn cơn cuồng phong bão tố của mình.

Không nút bấm ảo, không góc nhìn trên cao, không tìm đường làm quest, tất thảy mọi thứ bạn cần quan tâm chỉ là ấn nhả trái phải hai bên, tấn công và cản bước hàng hàng địch quân đủ tràn tới. Phong cách lối chơi này thực tế cũng không còn lạ lẫm trên làng game di động, nhưng Tap Quest lại ăn điểm ở cách thể hiện cực kỳ kịch tính và mãnh mẽ.

Ngay từ trường đoạn Trailer đầu tiên, game thủ sớm nhận ra chất cuồng bạo trong lối chơi của Tap Quest. Thật sự mọi thứ mà game ném vào chúng ta chẳng khác gì cơn lũ quét thật sự, mọi kẻ thù từ bé bé nhỏ xinh cho đến to chình ình như núi, tất cả đều lao thẳng vào người chơi với cơn điên loạn không hơn. Game sẽ "đổ ngập" màn hình di động những pha càn lướt, tàn sát giữa cơn bão quái vật, ngợp mắt trước đủ những chưởng pháp ánh sáng, những pha giáp lá cà điên cuồng không màng số đông.. Thậm chí ngay cả những chỉ số sát thương xuất hiện trên màn hình cũng làm bất cứ ai phải cuồng say mà cuốn vào cơn lốc hành động nấp dưới lớp vỏ Casual kia.

Đứng trước thử thách cực kỳ gian nan và khốc liệt, game thủ sẽ được trợ lực bởi Tiểu tiên và Công chúa ngự ở pháo đài trên cao. Đây sẽ là những đồng minh cực kỳ hữu ích nếu không muốn nói là đóng vai trò sống còn suốt dọc hành trình của game thủ, đặc biệt khi đương đầu với những siêu trùm hùng mạnh xuất hiện cuối mỗi màn chơi. Nói tới những chủng kẻ thù đặc biệt này, bạn sẽ có cơ hội diện kiến từ mãnh long phả lửa, người đá khổng lồ hung hãn, cho tới chiến tượng hừng hực khí thế.. đảm bảo khiến bạn trán thấm mồ hôi với đôi tay mỏi nhừ.

Tuy chưa lộ diện đầy đủ, nhưng Tap Quest hẳn nhiên sẽ lồng ghép vào trong mình yếu tố nhập vai, nơi game thủ có thể tùy nghi chọn lựa vũ khí, giáp trụ và những trang bị phụ trợ khác. Thậm chí Tap Quest còn cho bạn phát triển nhân vật ở một mức nhất định, cảm giác được gắn bó hơn với nhân vật chính xuyên suốt chiều dài hành sự. ​

Hiện Tap Quest đã chính thức hoàn thiện và đang trong quá trình kiểm duyệt của kho tải App Store, trong khi chưa có thông tin về phiên bản Android của game. Tuy nhiên, với xu hướng "đá đa sân" hiện nay, cộng đồng hoàn toàn có quyền hy vọng về một ngày Tap Quest đặt chân lên Google Play. Địa chỉ tải game, đánh giá và thông tin chi tiết về Tap Quest sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.​

Post a comment

Your comment will be anonymous unless you join the community. Or sign in with your social account: